Thị Trường, - 05/11/2014 09:04 PM
Sau khi tiết lộ mẫu Honda CR-Z, hãng xe Nhật Bản tiếp tục ra mắt phiên bản Hybrid của mẫu sedan Civic tại Malaysia với giá bán lên đến 185.500 RM, khoảng 1,182 tỷ đồng.

Điểm đáng chú ý trên bản Civic Hybrid là động cơ 1.5 lít, 4 xi-lanh, mạnh 93 mã lực và mô-men xoắn 121 Nm, được kết hợp với bộ pin-điện IMA giúp tạo ra tổng công suất 110 mã lực và mô –men xoắn 172 Nm. Sức mạnh này được truyền đến bánh xe thông qua hộp số vô cấp CVT.

Về cơ bản, thiết kế của bản Civic Hybrid vẫn theo phong cách mono–form cùng cấu trúc thân xe ACE tiên tiến mang lại kiểu dáng thanh lịch, tăng cường tính khí động học mà vẫn đảm bảo sự khỏe khoắn và hiện đại của một mẫu sedan thành thị. Bên trong, nội thất xe vẫn giữ nguyên với hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID), hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist.

Mức giá được Honda Malaysia cho mẫu sedan “lai” này là 185.500 RM, khoảng 1,182 tỷ đồng. Khá cao so với phiên bản chạy xăng bình thường và tương đương các mẫu sedan cao cấp hơn như Mazda 6 hay Toyota Camry.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.