Thị Trường, - 14/01/2014 08:31 AM
Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng xe PCX 125 với nhiều cải tiến mới trong thiết kế và hệ thống đèn chiếu sáng. Xe sẽ được bán ra từ ngày 16 tới đây với giá 52 triệu đồng đối với phiên bản tiêu chuẩn và 54,5 triệu đồng đối với bản cao cấp.

Vẫn giữ nguyên những đặc trưng của dòng PCX đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2010, PCX thế hệ mới có ngoại hình tươi mới hơn nhờ vào thiết kế góc cạnh. Nét nổi bật nhất trên PCX mới là hệ thống đèn LED được trang bị cho cả đèn pha và đèn hậu. Đây cũng chính là chiếc xe tay ga đầu tiên của Honda được trang bị toàn bộ đèn LED, giúp tiết kiệm tới 60% lượng điện tiêu thụ so với dòng xe trước.

So với thế hệ cũ, PCX mới có ngoại hình hài hòa hơn ở phía trước và sau xe. Yếu điểm đầu to đuôi nhỏ của dòng xe trước đã được khắc phục. Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh với cụm đèn LED dữ dằn, trong khi đó phía sau được thiết kế lại tạo sự hài hòa về kích thước với phần trước.

PCX mới có hộc đựng đồ dung tích 25 lít rất rộng, bình xăng 8 lít, ổ khóa 3 trong 1, chìa khóa tích hợp chức năng tìm xe trong bải dành cho phiên bản cao cấp, bánh xe 14 inch với lốp không săm và hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 piston thủy lực, hệ thống cảnh báo chống trộm khi xe bị dịch chuyển hay rung lắc...

Hiện tại, Honda Việt Nam mới chỉ cung cấp PCX  mới với trang bị động cơ 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và bộ đề ACG mang tới khả năng vận hành êm ái và thân thiện với môi trường. Honda cho biết, động cơ trên PCX mới giúp tiết kiệm 5% lượng nhiên liệu so với mẫu PCX cũ.

Honda PCX mới sẽ được bán ra từ ngày 16/1 tới với hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp. Ở phiên bản tiêu chuẩn, xe có các màu xám, đỏ, trắng và đen trong khi bản cao cấp có hai màu đen mờ và xám mờ với giá đề xuất tương ứng là 51.990.000đ 54.490.000đ. PCX mới là chiếc xe toàn cầu của Honda được lắp ráp tại Việt Nam và phân phối đi các thị trường khác.

Ảnh: Tinh tế

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.