Thị Trường, - 29/10/2015 03:53 PM
Chiếc Minivan 7 chỗ với thiết kế hiện đại và đẳng cấp mà Honda “lấp lửng” tung ra trước triển lãm lần này cuối cùng cũng lộ diện bằng cái tên không ngoài dự đoán của nhiều người, Honda Odyssey thế hệ thứ 5.

Tại Việt Nam, người tiêu dùng hẳn đã quen với hai cái tên Toyota Sienna, Nissan Quest hay Kia Sedona, những chiếc xe gia đình tiện dụng, giá cả không quá cao. Với sự xuất hiện lần này của Honda Odyssey 2016, sẽ có thêm một lựa chọn đáng được cân nhắc với những ai đã “thấm” chất bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu đối với những sản phẩm thuộc thương hiệu Honda.

Thiết kế của Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản không quá ấn tượng về vẻ bề ngoài nhưng tính thực dụng mà một chiếc xe gia đình cần phải như không gian rộng rãi bên trong, khả năng vận hành và tính năng an toàn hỗ trợ người lái mới là những tiêu chí được chú ý hơn cả. Phía trước là lưới tản nhiệt khá rộng, đi kèm những thanh kim loại sáng bóng với lô gô Honda ở giữa. Nối liền với nó là hệ thống đèn pha Halogen tự động kết hợp cùng dải đèn LED ban ngày được thiết kế to bản. Nắp ca-pô dập nổi theo phong cách trẻ trung, đẹp mắt. Phía sau, đuôi xe Odyssey cũng được cải tiến theo hướng hiện đại hơn với cụm đèn hậu dạng ống LED, một sự hài hòa với tổng thể chiếc xe.

 

 

Mẫu minivan Odyssey sở hữu chiều dài 4.830 mm, rộng 1.820 mm và cao 1.695 mm, trong khi trục cơ sở dài 2.900 mm. Xe được trang bị mâm 17 inch nằm gọn trong bộ lốp 215/55 R17. Chính điều này giúp cho chiếc xe có được một không gian nội thất rộng rãi, phù hợp cho những chuyến di chuyển của gia đình.

Nội thất bên trong với 3 hàng ghế được bố trí với khoảng cách hợp lý để tạo sự thoải mái cho người ngoài trên xe. Khoang lái phía trước với trung tâm là màn hình hiển thị dạng cảm ứng 7 inch với chức năng định vị vệ tinh, vô lăng tích hợp phím điều khiển, hàng ghế trước chỉnh điện, hệ thống điều hoà khí hậu tự động độc lập 2 vùng, khóa trung tâm từ xa, màn hình giải trí cho hàng ghế sau, kết nối Bluetooth/USB/iPhone với Apple Siri và nhiều trang bị tùy chọn tiện ích khác. Đặc biệt hơn, khoang hành lý phía sau vừa rộng rãi vừa trang bị cả máy hút bụi theo xe.

Về sức mạnh, chiếc xe trang bị động V6 dung tích 3.5L đi kèm hộp số tự động 6 cấp, cho công suất tối đa 248 mã lực, mô-men xoắn cực đại 338 Nm. Chiếc xe sẽ vận hành theo hệ dẫn động cầu trước, mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, khoảng 12.38l/ 100km trong thành phố và 8.4l/100km trên đường cao tốc, gần như tốt nhất trong phân khúc.

Thiết kế để hướng đến sự thân thiện và phục vụ tốt nhất cho người dùng, hàng loạt trang bị trên Honda Odyssey phải kể đến như: Ghế bọc da tích hợp hệ thống sưởi ở hàng ghế trước, cửa sau trượt điện, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, giám sát điểm mù, cảm biến tiến và lùi, hệ thống âm thanh vòm 12 loa, hệ thống định vị toàn cầu…

Có được sự kết hợp hoàn hảo giữa nội thất rộng rãi, sự an toàn, độ tin cậy và trang bị những tính năng thân thiện, Honda Odyssey với giá gần hai tỉ đồng xứng đáng với kỳ vọng sẽ là một chiếc xe gia đình đáng tin cậy.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.