Thị Trường, - 08/02/2012 11:14 PM
Honda sẽ mang đến cuộc triển lãm Geneva một chiếc Acura NSX một công nghệ hiện đại. Hãng Honda của Nhật đã thiết kế ra chiếc xe chạy bằng lưỡng tính này và đã gây nhiều chú ý vào ngày ra mắt đầu tiên ở triển lãm Detroit – Mỹ tổ chức vào tháng 1 vừa rồi. Chiếc Acura NSX hứa hẹn sẽ lại tiếp tục thành công lần nữa tại triển lãm Geneva - Thụy Sĩ sắp tới.

Chiếc Acura là thế hệ mới nhất của dòng NSX và là một công nghệ mới về loại xe lưỡng tính chạy bằng hệ thống SH-AWD, được thiết kế tại hãng Honda R&D – Mỹ và được hoàn thành lắp ráp chế tạo tại Ohio – Nhật. Đây là chiếc xe duy nhất trên thế giới có hệ thống điều chỉnh song song vừa chạy bằng nhiên liệu vừa chạy bằng điện.  

Động cơ V6 sử dụng hệ thống điều khiển van biến thiên VTEC cùng với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và hộp số côn kép. Tuy nhiên chiếc xe thể thao của Nhật chỉ có thể được bán ra thị trường thế giới vào năm 2015. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda, NSX, Geneva