Thị Trường, - 08/12/2012 12:12 AM
Honda vừa cho ra mắt chiếc scooter Metropolitan 2013 với kiểu dáng nhỏ nhắn, chất lượng cao mà không quá đắt tiền, phù hợp cho việc đi lại trong thành phố

Honda Metropolitan 2013 được trang bị động cơ 4 thì 1 xy lanh đi kèm với bình xăng 4.5 lít có thể đi được 226 km chỉ trong một lần đổ xăng. Tuy có mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp, nhưng tốc độ và hiệu suất vận hành của chiếc xe không kém cạnh bất cứ đối thủ nào nhờ vào thân hình thanh mảnh của mình.

Độ an toàn cũng được Honda đặt lên hàng đầu khi trang bị cho Honda Metropolitan 2013 hệ thống phanh điện tử thể thao độc quyền của hãng. Bên cạnh đó, cốp xe rộng 22 lít bên dưới yên có thể chứa được một mũ bảo hiểm và đồ dùng cá nhân, mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

Hơn nữa, tay lái của Honda Metropolitan 2013 cũng được thiết kế lại cho phù hợp với iểu dáng thanh mảnh. Ngoài ra, chiếc xe đều được trang bị một số phụ kiện mới cao cấp.

Tuy sở hữu những thiết bị và linh kiện chất lượng cao, nhưng Honda Metropolitan 2013 không hề vượt quá tầm với của đa số các khách hàng khi giá chỉ gần 2000 USD. Ngoài ra, chiếc xe sẽ có ba phiên bản màu khác nhau là đen – đỏ, đen và màu kem.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.