Xe mới, - 08/05/2015 02:54 PM
Mẫu xe chỉ có giá khoảng 14 triệu đồng này sẽ cập bến Ấn Độ với động cơ được tinh chỉnh lại còn 110 phân khối và hộp số 4 cấp.

Theo trang Motorbeam, Honda đang có ý định đem chiếc CG Dream thuộc phân khúc giá rẻ vào thị trường Ấn Độ để có thể mở rộng thị trường và thu hút người dân nước này mua xe nhiều hơn, đặc biệt ở khu vực nông thôn.

CG Dream lần đầu xuất hiện ở Pakistan, phục vụ cho phân khúc giá rẻ của nước này. Xe có thiết kế nhỏ, gọn với các chi tiết đơn giản nhất có thể. Toàn bộ cụm động cơ được đặt bên dưới bình xăng phía trước của xe. Xe có một chỗ ngồi được bọc da. Các bánh có bản nhỏ và bộ mâm đường kính nhỏ. Xe có trọng lượng khô 99 kg.

Với mức giá khoảng 20 triệu đồng tại Pakistan, CG Dream sở hữu động cơ 1 xi lanh, 4 thì, 125 phân khối, làm mát bằng không khí. Đi cùng với nó là hộp số 4 cấp. Tuy nhiên, khi đến Ấn Độ, Honda sẽ điều chỉnh động cơ của CG Dream xuống còn 110 cc để đảm bảo tính thân thiện với môi trường hơn. Nhờ đó, mức giá cũng giảm xuống chỉ còn khoảng 40.000 INR (tương đương 13,7 triệu đồng).

Khi ra mắt, CG Dream sẽ là mẫu xe đáng gờm, cạnh tranh với các dòng xe giá rẻ khác tại Ấn như Hero HF Dawn, Bajaj CT100 hay Yamaha Indra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.