Thị Trường, - 11/04/2012 05:47 PM
Honda cho biết họ sẽ mang hai mẫu concept gồm 1 chiếc sedan và 1 chiếc hatchback tới triển lãm Bắc Kinh Auto Show 2012 diễn ra vào cuối tháng này.

Hai mẫu xe mới này  được phát triển tập trung vào thị trường Trung Quốc và sẽ lần đầu tiên được ra mắt chính thức tại Bắc Kinh. Cùng với việc đưa ra thông tin này, Honda cũng công bố hai bản phác thảo gồm 1 chiếc sedan và 1 chiếc hatchback, được cho là hình ảnh xem trước của 2 mẫu xe mới này.

So sánh hai bản phác thảo với những thông tin mà Honda cung cấp, các mẫu xe hiện có của hãng thì rất có khả năng mẫu sedan mới sẽ là bản Accord 2013 dành cho thị trường Trung Quốc. Trước đó, Honda cũng đã từng công bố hình mẫu chiếc Accord coupe concept dành cho thị trường Mỹ tại Detroit.

Trong khi đó, mẫu hatchback có rất nhiều điểm tương đồng với chiếc Honda Civic phiên bản châu Âu.

Cùng với 2 mẫu xe mới, Honda sẽ mang tới Bắc Kinh Auto Show 2012 các dòng xe CR-Z, Insight và Hybrid Fit. Trong khi đó thương hiệu xe sang của Honda - Acura  cũng sẽ trình làng bản concept của chiếc siêu xe NSX, cùng với hai phiên bản mới của dòng ILX và RDX. Honda cũng xác nhận rằng Acura NSX mới sẽ được bán ở Trung Quốc trong vòng 3 năm tới, và chiếc sedan đầu bảng Acura RLX sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.