Thị Trường, - 30/04/2013 05:00 PM
Mẫu xe số của Honda sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, mang những nét đặc trưng của dòng xe Cub huyền thoại, kết hợp cùng động cơ phun xăng điện tử hiện đại.

Kể từ khi ra đời vào tháng 8/1958, dòng xe Cub (Cheap Urban Bike), đã gặt hái được rất nhiều thành công và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên thế giới. Honda Cub, xe đô thị giá rẻ, sở hữu ưu điểm về giá bán và chi phí sử dụng.Honda đã mang sự thực dụng của người Nhật áp dụng triệt để lên dòng xe này, để giúp Cub trở thành một cái tên được biết đến rộng rãi trên thế giới.

Bên cạnh mẫu xe Super Cub, dòng xe Cub của Honda còn có một cái tên danh tiếng khác, chiếc Little Cub 14. Mẫu xe này được ra đời vào năm 2008, nhân dịp kỉ niệm Honda Cub tròn 50 tuổi. Kiểu dáng đặc trưng của dòng xe Cub, cùng với đó là mức tiêu hao nhiên liệu thấp, chính là những lý do khiến Little Cub 14 được lòng nhiều khách hàng tại đất nước mặt trời mọc.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp chi tiết về mẫu xe nhỏ xinh này.

Kích thước tổng thể dài, rộng, cao của xe lần lượt là 1.800 mm, 66 mm và 1.000 mm. Đây là kích thước lý tưởng cho một mẫu xe chạy trên những con đường đông đúc.Kích thước tổng thể dài, rộng, cao của xe lần lượt là 1.800 mm, 66 mm và 1.000 mm. Đây là kích thước lý tưởng cho một mẫu xe chạy trên những con đường đông đúc.

Khi nhìn từ phía trước có thể dễ dàng nhận ra dòng xe Cub của Honda, nhờ thiết kế đèn pha tròn đặc trưng, kiểu dáng ghi đông cong cong. Đèn xi-nhan và đèn pha đều được thiết kế kiểu dáng tròn cổ điển.

Cụm đồng hồ thiết kế đơn giản, truyền thống, hiển thị đầy đủ các thông tin tốc độ, công-tơ-mét, đèn báo xăng, xi-nhan và khởi động hệ thống phun xăng điện tử.

 

Công tắc còi và điều khiển pha, cốt bên tay trái

 

Trong khi đó, bên tay phải là công tắc đề và xi-nhan. Kiểu dáng của các công tắc cũng như tay nắm vẫn mang những nét truyền thống.

Ổ khóa và móc treo đồ được bố trí phía bên sườn trái của xe

Kiểu dáng đuôi xe mang đậm những nét đặc trưng của dòng xe Cub

Honda Little Cub 14 được bán với giá khoảng 96 triệu đồng (giá tham khảo tại MotorSpeed Bà Triệu, Hà Nội)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.