Thị Trường, - 22/03/2013 07:55 PM
Honda Lead 125 hoàn toàn mới với hàng loạt công nghệ tiện nghi và khắc phục được những điểm yếu từ phiên bản trước đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với giá bán từ 37.5 đến 38.5 triệu đồng.

Sau rất nhiều lời đồn đoán, buổi lễ ra mắt Lead 125 đã được Honda Việt Nam tổ chức vào sáng nay 22/3 tại Tp. HCM. Tương tự như các mẫu xe mới của Honda trong thời gian gần đây, Lead 125 được trang bị rất nhiều cộng nghệ hiện đại, trong đó phải kể tới động cơ eSp thế hệ mới hiện đang được trang bị trên Air Blade, PXC và SH.

Tiếp đến là công nghệ Idling Stop tự động ngắt động cơ khi xe dừng quá 3 giây mang tới hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tốt và giảm lượng khí thải. Theo kết quả nghiên cứu nội bộ của Honda, Lead 125 có công suất mạnh hơn 32% và mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 30% so với phiên bản trước.

Honda Lead 125 còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế mới. Cụm đèn định vị được trang bị đèn LED hình chữ V là điểm nhấn của chiếc xe. Bên cạnh đó, đèn LED còn được trang bị cho đèn hậu và đèn phanh. Thân xe trơn mịn kết hợp với những hình khối góc cạnh và đường viền dọc thân xe tạo vẻ khỏe khoắn. Ngoài ra, Lead 125 còn có mặt đồng hồ mới giúp quan sát dễ dàng hơn.

Không những có vẻ ngoài tươi mới, Lead 125 còn khắc phục được những điểm yếu trên người tiền nhiệm khi nắp bình xăng được di chuyển lên vị trí tiện lợi hơn và được mở thông qua một nút bấm. Các tính năng tiện dụng của một mẫu xe dành riêng cho phụ nữ vẫn hiện hữu trên Lead 125 mới như cốp đựng đồ dung tích lớn đủ sức chứa cho 2 mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác, hệ thống nút bấm thông minh mang tới sự tiện dụng, sàn để chân rộng…

Honda Lead 125 được phát triển đầu tiên cho thị trường Việt Nam với tỉ lệ nội địa hóa lên tới 95% và sẽ được xuất khẩu sang một số thị trường khác trong đó có Nhật Bản với số lượng 12.000 chiếc/năm.

Tại Việt Nam, Lead 125 sẽ chính thức được bán ra từ ngày 29/3 tới với giá 37.5 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 38.5 triệu đồng cho phiên bản cao cấp. Đi kèm là 5 màu ngoại thất gồm đen, trắng, xám, đỏ và vàng cho bản tiêu chuẩn, trong khi đó bản cao cấp có các màu xanh vàng và vàng nhạt.

Tổng Giám đốc Honda Việt Nam cho biết, Lead 125 sẽ được sản xuất với số lượng 13.000 đến 14.0000 xe/tháng sẽ đáp ứng đủ cho nhu cầu thị trường trong nước và cả xuất khẩu. Chính vì vậy các Head sẽ không có lý do gì để đẩy giá bán của Lead 125 lên cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.