Thị Trường, - 17/07/2015 06:17 PM
Trong các bài kiểm tra về độ an toàn của NCAP ASEAN, Honda HR-V đạt nhiều thành tích đáng nể trong đó có chuẩn 5 sao trong bài kiểm tra va chạm trực diện.

Trong bài thử nghiệm độ an toàn khi va chạm trực diện từ phía trước ở tốc độ 64 km / h chiếc Honda HR-V phiên bản dành cho thị trường Thái Lan đã đạt số điểm 15,21 trên thang điểm 16. Với thành tích đáng nể này, Honda HR-V đã đạt tiêu chuẩn 5 sao về độ bảo vệ an toàn cho người lớn và đạt 4 sao về độ bảo vệ an toàn cho trẻ em. Ngoài ra, mẫu crossover này cũng đạt chuẩn 4 sao ở bài va chạm cạnh bên.

Hệ thống kiểm soát ổn định – một trang bị bắt buộc của chuẩn 5 sao hiện được tích hợp dưới dạng tiêu chuẩn trên HR-V. Tuy nhiên, hệ thống cảnh báo khi chưa cài dây an toàn trên ghế lái và hành khách phía trước mới chỉ được trang bị cho các phiên bản cao cấp. Bản tiêu chuẩn chỉ được trang bị ở hàng ghế lái xe.

Honda HR-V là cái tên rất “hot” trong thời gian gần đây. Không chỉ tại khu vực, giới mộ điệu tại Việt Nam cũng đặc biệt quan tâm tới dòng xe này. Ở các thị trường Đông Nam Á khác, Honda đều trang bị cho mẫu HR-V động cơ 1.8L i-VTEC công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 172Nm, đi kèm hộp số CVT; ngoại trừ  Indonesia có thêm phiên bản sử dụng động cơ 1.5L có công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 145Nm.

Nếu về Việt Nam, Honda HR-V sẽ là đối thủ cạnh tranh của  Ford EcoSport đang 1 mình chiếm giữ phân khúc và sắp tới là Hyundai i20 Active và Mazda CX-3 trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda HR V, Honda