Thị Trường, - 17/01/2013 08:21 PM
Astra Honda Motor(AHM), nhà sản xuất xe máy hàng đầu Indonesia sẽ tung ra thị trường 16 mẫu xe mới trong năm 2013, trong đó có tới 7 sản phẩm hoàn toàn mới. Honda Scoopy sẽ là mẫu xe đầu tiên trong số đó.

Để vượt qua nổi ám ảnh doanh số bán hàng sụt giảm trong năm 2012 và mở rộng thị phần trong năm 2013, Astra Honda Motor sẽ liên tục tung ra thị trường những sản phẩm mới.

Ông Yusuke Hori, Chủ tịch AHM cho biết: “ Sẽ có tổng cộng 16 mẫu xe mới sẽ được giới thiệu trong năm nay, trong đó có 7 sản phẩm hoàn toàn mới.”

AHM cho biết những cái tên Scoopy, Tiger, MegaPro và Revo sẽ là những mẫu xe được tung ra đầu tiên. Trong khi đó các mẫu xe còn lại được dự đoán chỉ có những thay đổi nhỏ về ngoại hình. Tuy nhiên, nhà sản xuất xe máy hàng đầu Indonesia cam kết tất cả các mẫu xe mới của hãng trong năm nay điều được trang bị công nghệ phun xăng điện tử FI.

Tương tự như phiên bản tại thị trường Thái Lan ra mắt vào khoảng giữa năm 2012, những cải tiến mới trên Honda Scoopy nằm chủ yếu màu sắc và họa tiết hoa văn. Vẫn mang phong cách cổ điển đặc trưng, nhưng Scoopy mới thực sự lột xác với bộ cánh màu sắc mang lại phong cách trẻ trung và năng động.

Rất có thể Scoopy mới vẫn sử dụng động cơ 4 kỳ, phun xăng trực tiếp PGM-FI, dung tích 110 phân khối với mức tiêu thụ nhiên liệu 1.9 lít xăng cho 100 km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.