Thị Trường, - 18/11/2013 04:25 PM
Tại triển lãm Tokyo Motor Show diễn ra vào cuối tháng này, Honda sẽ giới thiệu một phương tiện di chuyển cá nhân nhỏ hơn UNI- CUB được gọi là UNI-CUB β.

Tương tự như người tiền nhiệm, UNI-CUB β sẽ tiếp tục được hoàn thiện trước khi tung ra thị trường. UNI- CUB β sẽ sử dụng hệ thống Honda Omni Traction và hệ thống ổ đĩa trước đây được sử dụng cho UNI- CUB 2012 và U3 –X.

Được phát triển dựa trên công nghệ robot Asimo Honda, hệ thống ổ đĩa HOT cho phép người lái để làm cho β UNI- CUB để di chuyển về phía trước, phía sau, sang trái hay sang phải bằng cách đơn giản thay đổi cơ thể theo hướng mong muốn.

Honda UNI-CUB β được trang bị pin lithium-ion mang tới khả năng vận hành với vận tốc tối đa 6km/h. UNI-CUB β dài 510.5 mm, rộng 314.9mm và 619.7mm. Như vậy, UNI-CUB β có chiều cao yên thấp hơn so với các phiên tiện di chuyển cá nhân trước đây của Honda.

Ngoài dáng vẻ dễ thương của một chú chim cánh cụt, Honda UNI-CUB β cón có yên xe mềm, tạo cảm giác êm ái cho người ngồi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.