Thị Trường, - 25/11/2013 05:46 PM
Tại triển lãm Tokyo Motor Show lần thừ 43 Honda đã giới thiệu tới người hâm mộ bản Concept mui trần gọi là S660.

Honda S660 Concept là sự tiến hóa của bản concept chạy hoàn toàn bẳng điện EV-STER mà hãng xe Nhật Bản từng giới thiệu vào năm 2011. Vào thời điểm đó, EV-STER được trang bị động cơ tăng áp dung tích 660cc ba xi-lanh cho công suất tối đa 64 mã lực kết hợp với hệ thống dẫn động bánh xe phía trước và hộp số CVT.

Hình dáng của Honda S660 gợi nhớ tới mẫu xe Beat, một chiếc convertible cở nhỏ được xây dựng vào những năm 1990. Trong khi đó, thiết kế phần đầu xe được kế thừa từ siêu xe Acura NSX hiện vẫn đang được Honda tiếp tục cải tiến tại trung tâm ở Ohio.

S660 Concept có 2 chỗ ngồi, nội thất được thiết kế đại diện cho phong cách những dòng sản phẩm mới của Honda trong tương lai. Khu điều khiển trung tâm được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất, hai bên cửa ra vào ghế lái tích hợp các nút điều chỉnh hệ thống điều hòa không khí, gương chiếu hậu…

Dự kiến, S660 Concept sẽ gia nhập dòng sản phẩm của Honda với phiên bản sản xuất ra mắt vào đầu năm 2015. Honda S660 sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản với trang bị động cơ 3 xi lanh, nhưng rất có thể Honda sẽ cung cấp tùy chọn động cơ 4 xy lanh để đưa mẫu mui trần mới này ra thị trường toàn cầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.