Thị Trường, - 02/11/2015 05:11 PM
Sáng 31/10 vừa qua, Honda Ôtô Giải Phóng phối hợp cùng Honda Việt Nam tổ chức chương trình tri ân khách hàng tại showroom đại lý.

Là sự kiện thường niên hàng năm của Honda Giải Phóng với mong muốn gửi lời tri ân đến các khách hàng đã luôn yêu mến và dành sự quan tâm cho đại lý. Với nhiều ưu đãi đặc biệt, chương trình đã thu hút gần 100 khách hàng thân thiết của Honda Giải Phóng. Đồng hành với sự kiện là đại diện Honda Việt Nam, Honda Ôtô Giải Phóng, Công ty bảo hiểm UIC.

Phát biểu khai mạc chương trình, Giám đốc đại lý Đàm Văn Nguyên trân trọng gửi lời cảm ơn các khách hàng yêu quý đã luôn ủng hộ và quan tâm đến Honda Ôtô Giải Phóng, đồng thời thông báo đến khách hàng chương trình Khách hàng trung thành và Thay lời tri ân 2015.

Khách hàng trung thành là chương trình dành cho khách hàng đang sử dụng xe Honda nếu mua xe Honda mới hoặc giới thiệu người thân mua xe Honda mới tại Honda Ôtô Giải Phóng sẽ được hưởng 1 gói bảo hiểm thân vỏ của công ty bảo hiểm UIC. Đồng thời, khách hàng sẽ được nhận 1 thẻ khách hàng trung thành của Honda Việt Nam.

Khách hàng lên nhận thẻ khách hàng trung thành

Đối với khối dịch vụ, trong tháng 11 Honda Giải Phóng sẽ triển khai chiến dịch dịch vụ Thay lời tri ân dành cho khách hàng kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa xe tại Honda Ôtô Giải Phóng. Trong chiến dịch này, quý khách sẽ có cơ hội nhận được các khuyến mại về giá làm dịch vụ và nhận các quà tặng của Honda Việt Nam và đối tác.

Thành lập năm 2006, Honda Giải Phóng là một trong những đại lý đầu tiên của Honda Việt Nam.  Chương trình Tri ân khách hàng chỉ là một phần nhỏ lời cám ơn Honda Ôtô Giải Phóng muốn gửi đến khách hàng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.