Thị Trường, - 05/06/2014 09:47 PM
Dòng xe Future vừa được Honda Việt Nam làm mới bằng bộ tem 3D mang phong cách thể thao, khỏe khắn trong khi giá bán vẫn được giữ nguyên như thế hệ trước.

Vẫn giữ nguyên những nét ưu việt về khả năng vận hành và mức tiết kiệm nhiên liệu, Honda Future mới nhấn mạnh tới hình ảnh cao cấp,  hiện đại nhưng không kém phần thể thao.

Mặt trước của xe Future mới được thiết kế mới theo hình chữ V ấn tượng, hệ thống đèn pha đôi có cường độ ánh sáng mạnh và khả năng chiếu sáng xa, logo 3D dạng hình khối mạnh mẽ và nổi bật, kết hợp với các mảng màu làm bật lên vẻ nam tính. Bên cạnh đó, tem xe được thiết kế mới với những gam màu mạnh mẽ để tôn lên phong cách thể thao, khỏe khoắn cho chiếc xe.

Future phiên bản mới tại thị trường Việt Nam vẫn sử dụng động cơ 4 kỳ, SOHC, dung tích 125cc. Đi kèm vẫn là công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, giúp giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí.

Future phiên bản mới được giới thiệu ra thị trường với phiên bản chế hòa khí và phiên bản phun xăng điện tử với 6 màu sang trọng và giá bán không đổi như sau:

STT

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất (bao gồm thuế GTGT)

1

Bản chế hòa khí, phanh đĩa vành nan hoa

Xám – Ghi đậm

Đen – Ghi đậm

Đen – Đỏ

Đỏ - Ghi đậm

Nâu - Vàng

Đen

25.500.000 đồng

2

Bản FI phanh đĩa vành nan hoa

29.990.000 đồng

3

Bản FI phanh đĩa vành đúc

30.990.000 đồng

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.