Thị Trường, - 06/11/2012 11:01 PM
Đó là tuyên bố của ông Takanobu Ito – Chủ tịch tập đoàn Honda về tương lai của mẫu sub-compact Fit khi phiên bản mới ra mắt vào năm 2014.

Ông Takanobu Ito tự tin như vậy là hoàn toàn có cơ sở khi Honda Fit thế hệ mới hứa hẹn sẽ có ngoại hình hấp dẫn hơn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt hơn – đây vốn là thế mạnh của mẫu xe compact này. Không những vậy Fit mới sẽ có mức giá mềm hơn.

Một số nguồn tin tiết lộ Honda đang phát triển một biến thể Fit crossover xếp dưới chiếc CR-V. Hãng xe Nhật Bản sẽ bán chiếc sedan Fit tại một số thị trường mới và rất có thể cả tại Bắc Mỹ. Sức mua của người Mỹ sẽ ảnh hưởng tới quyết định sản xuất Fit và các biến thể của nó tại Mexico.

Kết hợp những gì ông Takanobu Ito tiết lộ có thể thấy rằng Fit sẽ là mẫu xe chủ lực của hãng này tại Bắc Mỹ. Hãng đặt mục tiêu sẽ bán được 200.000 chiếc Fit vào năm 2016, tăng từ 64.177 xe của năm 2011. Honda dự đoán Fit sẽ chiếm 45% mức tăng trưởng hãng vào thời điểm đó.

Đẩy mạnh doanh số bán hàng của Fit nằm trong kế hoạch tăng trưởng của Honda tại Bắc Mỹ với mục tiêu đạt 2 triệu xe so với mức dự kiến ban đầu là 1.7 triệu xe được bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda Fit, Honda