Thị Trường, - 07/03/2013 09:57 PM
Sáng nay 7/3, Honda CR-V thế hệ thứ 4 đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với giá 998 triệu đồng đối với phiên bản 2.0 lít và 1.140.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.4 lít.

Được giới thiệu lần đầu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008 và tiếp nối với phiên bản nâng cấp vào năm 2010 cùng phiên bản giới hạn đặc biệt năm 2012, CR-V đã đạt được những thành công nhất định tại thị trường Việt Nam với doanh số doanh số cộng dồn 4.500 xe.

So với thế hệ trước, CR-V mới có thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, mang tính khí động học cao hơn. Vẫn là lưới tản nhiệt dạng thanh ngang, nhưng mui xe CR-V mới cá tính hơn với những đường cong dốc mạnh. Phía sau, đuôi xe CR-V được thiết lế lại hoàn toàn không còn giữ lại nét cân đối của người tiền nhiệm, thay vào đó là sự đột phá và cá tính hơn.

Bên trong, nội thất Honda CR-V thế hệ thứ 4 mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn. Tuy trần xe được thiết kế thấp hơn 30mm so với phiên bản cũ, nhưng không gian nội thất của xe vẫn đảm mang lại cảm giác lái.

Điểm nhấn của không gian nội thất đến từ hàng ghế sau với khả năng gập phẳng xuống sàn xe chỉ bằng một động tác. Nhờ cải tiến thông minh này, không gian khoang hành lý được tối ưu hóa hơn nhiều so với thế hệ trước với dung tích tăng thêm 65 lít khi bung ghế và tăng thêm đến 195 lít khi gập ghế. Ngoài ra, CR-V còn được trang bị cửa sổ trời điều khiển bằng điện.

Tương tự như các mẫu xe khác của Honda, CR-V mới được trang bị hệ thống hiển thị thông minh i-MID, hệ thống âm thanh hiện đại với 6 loa - 4 loa trầm và 2 loa bổng, vô lăng được tích hợp các nút điều khiển, kết nối Bluetooth…

Honda CR-V thế hệ mới được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như hệ thống treo trước Mc pherson và hệ thống treo sau tay đòn kép liên kết đa điểm giúp giảm xóc hiệu quả hơn so với các phiên bản cũ, đem đến cho người sử dụng cảm giác vận hành êm ái hơn. Ngoài ra còn có hệ thống cân bằng xe điện tử VSA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống túi khí trước SRS và hệ thống túi khí bên hông OPDS, ghế trước được thiết kế với khả năng giảm chấn thương cổ khi có va chạm từ phía sau. Đồng thời, cấu trúc thân xe trên CR-V thế hệ mới mới được áp dụng công nghệ tiên tiến ACE có khả năng hấp thụ lực và giảm chấn, giúp giảm nhẹ chấn thương cho người sử dụng khi xảy ra va chạm. Hệ thống Điều khiển hành trình Cruise Control cũng lần đầu tiên được đưa lên CR-V.

Tại Việt Nam, Honda CR-V mới mang tới 2 sự lựa chọn về động cơ. Gồm một phiên bản động cơ 2.0 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 155 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 190 Nm ở 4.300 vòng/phút và phiên bản 2.4 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 190 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 222 Nm tại 4.400 vòng/phút.

CR-V thế hệ thứ 4 đã chính thức đượcbán ra qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày hôm nay 07/03/2013 với giá bán lẻ đề xuất là 998.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.0 lít và 1.140.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.4 lít (đã bao gồm VAT) với 5 lựa chọn về màu sắc trong đó, màu Xanh, Trắng, Titan, Đen và Ghi bạc.


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda CR V, Honda