Thị Trường, - 26/06/2014 06:17 PM
Honda CR-V thế hệ mới đã bị bặt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại Death Valley trong lớp ngụy trang khá kín đáo.

Honda CR-V hiện hành được Honda trình làng vào năm 2012, mẫu SUV ăn khách này cảu hãng xe Nhật Bản sẽ có phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ vào năm 2015. Vì là bản nâng cấp giữa chu kỳ nên CR-V 2015 sẽ có một số cải tiến nhẹ về thiết kế như: lưới tản nhiệt mới, đèn pha và đèn sương mù sắc nét hơn. Phía sau đèn hậu và của hậu cũng được cải tiến.

Hình ảnh nội thất của CR-V 2015 cũng đã được ghi lại, có thể nhận thấy cabin không có nhiều thay đổi so với phiên bản hiện hành. Một điều chắc chắn, CR-V mới sẽ không được trang bị nàm hình cảm ứng tại khu điều khiển trung tâm dưới dạng tiêu chuẩn như Civic và Fit.

Dưới nắp capo, Honda CR-V 2015 được cho là sử dụng động cơ 2.4 lít bốn xi-lanh tương tự như chiếc sedan Accord 2014 vừa được Honda Việt Nam trình làng ngày 25/6. Động cơ này cho công suất tối đa 185 mã lực. hộp số CVT trên thế hệ cũ cũng sẽ được thay thế bằng hộp số tự động 5 cấp.

Thời điểm ra mắt chính thức của Honda CR-V vẫn chưa được tiết lộ. Theo dự đoán, triển lãm LA Auto Show 2014 diễn ra vào tháng 11 tới đây sẽ là thời điểm thích hợp để hãng xe Nhật Bản trình làng tân binh này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.