Thị Trường, - 17/10/2014 03:55 PM
Vượt qua các đối thủ mạnh cùng loại như Porsche Macan, Cadillac Escalade và BMW X5, mẫu xe SUV Honda CR-V vừa được vinh danh là là xe SUV của năm do tạp chí Motor Trend bình chọn.

Tạp chí Motor Trend vừa công bố mẫu xe chiến thắng giải SUV của năm 2015 với một kết quả khá bất ngờ. giữa các ứng viên thuộc nhiều phân khúc từ cao cấp đền bình dân như Porsche Macan, Cadillac Escalade, BMW X5 đến Subaru Outback, Chevrolet Suburban, tạp chí này lại lựa chọn Honda CR-V 2015 làm gương mặt tiêu biểu nhất cho dòng SUV.

Honda CR V 2015

Tạp chí này cho biết họ đã dựa trên 6 tiêu chí từ tổng thể thiết kế cho đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính an toàn, mức giá hợp lý để chọn ra mẫu xe thắng cuộc. Với sức mạnh đến từ động cơ thân thiện với môi trường Earth Dreams 4 xi lanh, dung tích 2.4 lít cùng với hệ truyền động biến thiên liên tục và tỷ số vô lăng chặt hơn, Honda CR-V đã nhận được sự đánh giá cao từ Motor Trend.

Có khá nhiều tranh cãi xung quanh kết quả này, nhưng đội kỹ thuật của Motor Trend cho biết: “ Năm nay có khá nhiều ứng viên nặng ký, nhưng những thay đổi hiệu quả đã giúp cho Honda CR-V trở thành mẫu crossover cỡ nhỏ bán chạy và nhận được nhiều đánh giá cao”.

Honda CR V 2015

Buổi đánh giá của tạp chí Motor Trend với sự tham gia của nhiều mẫu SUV trên thị trường

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.