Thị Trường, - 09/04/2015 06:07 PM
Hãng xe Nhật công bố vào hôm thứ 4 vừa rồi rằng hãng sẽ ngừng sản xuất mẫu xe SUV lấy khung gầm từ chiếc Accord này vào cuối năm 2015.

Honda Crosstour được chính thức giới thiệu với công chúng vào năm 2010, nhằm đóng vai trò là một mẫu xe lai giữa một chiếc crossover và một chiếc wagon truyền thống, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi mua xe. Tuy nhiên, không giống như dòng Subaru Outback đắt khách, mẫu xe này của Honda chưa bao giờ đạt được doanh số ấn tượng.

Honda Crosstour

Thậm chí vào năm 2014, CEO của Honda tại Mỹ đã phải vô cùng thất vọng khi doanh số của Crosstour chỉ đạt được 11.802 chiếc, giảm 29,9 % so với cùng kỳ năm trước.

Sau sự ‘ra đi’ của Crosstour, Honda sẽ tập trung vào các phân khúc SUV và crossover. Đây là những phân khúc mà Honda đang thực hiện rất tốt với các mẫu xe như CR-V, HR-V, Pilot… Honda cho biết HR-V có thể sẽ “ghi được dấu ấn tốt hơn ở vai trò mở đầu phân khúc”.

Honda Crosstour

Honda HR-V hay còn có tên gọi là Honda Vezel tại Nhật Bản nằm ở phân khúc B như City và Jazz, nhưng khung gầm của xe được kéo dài hơn. Mẫu xe này đã được Honda giới thiệu tại Thái Lan và Malaysia vào cuối năm 2014. Dự kiến mẫu xe cũng sẽ đổ bộ thị trường Việt Nam trong năm 2015.

Honda HR-V 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.