Thị Trường, - 04/03/2014 10:21 PM
Sau khi hé mở một bức ảnh về phiên bản Type R hấp dẫn của dòng Honda Civic, hãng xe đến từ Nhật đã quyết định làm thỏa lòng người hâm mộ bằng một loạt hình ảnh chi tiết về ngoại thất của dòng xe này.

Nếu như lần hé lộ trước Honda chỉ cho chúng ta thấy phần sau xe, thì ở lần này, toàn bộ thiết kế của xe đã lộ diện hoàn toàn. Hãng còn nhấn mạnh một số điểm thiết kế mới khá hầm hố của Type R Concept như: bộ la zăng sắc nét, cánh gió đuôi ấn tượng tích hợp đèn rẽ, hình dáng mắt thần mới, ống xả và hốc xả gió mới.

Nhìn chung, Honda đã cố gắng hết sức để biến chiếc Civic Type R thành mẫu xe hot hatch hầm hố nhất có thể. Dù hình dáng chung dựa vào thiết kế của chiếc Honda Civic, nhưng các chi tiết dập gân bao xung quanh vòng bánh, hệ thống đèn LED lạ mắt, bộ cản trước cản sau thể thao… đã khiến cho phiên bản Type R trông mạnh mẽ và thu hút hơn hẳn.

Tuy chi tiết về thông số động cơ vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều chuyên gia dự đoán rằng Honda Civic Type R sẽ sử dụng động cơ VTEC tăng áp có dung tích 2.0 lít, 4 xi lanh, kết hợp cùng hộp số tay 6 cấp . Động cơ này có thể khiến xe đạt được công suất từ 280 - 300 mã lực. 

Honda Civic Type R concept

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.