Thị Trường, - 14/02/2014 10:53 PM
Trung tâm thiết kế của Honda vừa tiết lộ bản vẽ chính thức của mẫu xe concept Honda Civic Type R trước khi ra mắt tại Geneva Motor Show.

Đây là mẫu xe mà Honda đặt khá nhiều kỳ vọng. Thậm chí đội thiết kế của hãng còn đặt cho nó biệt danh là “mẫu xe đua trên đường phố”. Chiếc hatchback compact nhỏ gọn với hiệu suất cao này được thiết kế với khoang hút gió trước lớn, khuếch tán khí theo công nghệ hàng không,  má dè rộng nổi bật. Thiết kế này được cho là ảnh hưởng từ chiếc xe đua Civic WTCC của Honda.

Bên dưới lớp áo khá hầm hố bên ngoài là động cơ Earth Dreams 2.0 lít, phun xăng điện tử VTEC Turbo của Honda. Bộ máy nói trên có khả năng sản sinh sức mạnh 280 mã lực nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải 6 của châu Âu. Động cơ VTEC Turbo sẽ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp thay cho hộp số tự động kép của các mẫu xe hiệu suất cao ngày nay.

Cấu trúc nền của xe được trang bị hệ thống treo cứng hơn, những thanh chắn gia cố, hệ thống treo sau tùy chỉnh nhằm thích ứng với động cơ mạnh mẽ của xe.

Được biết, mẫu xe này sẽ chính thức giới thiệu với công chúng vào ngày 4/3 ở triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2014 diễn ra ở Geneva, Thụy Sĩ. Thế hệ tiếp theo của dòng Euro Civic Type-R sẽ được dời ngày ra mắt vào đầu năm sau để “chừa sân khấu” cho mẫu concept này.

Honda Civic Type-R

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.