Thị Trường, - 12/08/2013 04:58 PM
Sau khi tung đoạn clip giới thiệu mẫu Civic Tourer bên dưới lớp ngụy trang, Honda đã chính thức tiết lộ hình ảnh thật của mẫu xe này.

Dự định sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay tại triển lãm ô tô Frankfurt Motor Show, Honda đặt nhiều kỳ vọng vào mẫu xe Civic Tourer hoàn toàn mới. Bằng chứng là trước thời điểm ra mắt, hãng đã đầu tư cả một đoạn clip chỉ để giới thiệu hình ảnh ngụy trang của Civic Tourer.

Xe sẽ được trang bị động cơ diesel 4 xi lanh 1.6 lít có sức mạnh 118 mã lực hoặc động cơ i-VTEC 1.8 lít có sức mạnh 140 mã lực. Honda Civic Tourer  là mẫu xe đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống tuỳ chỉnh giảm xóc (Adaptive Damper System) giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi trên xe.

Honda Civic Tourer sẽ được bán ở thị trường châu Âu vào đầu năm 2014, cùng cạnh tranh với các đối thủ khác như VW Golf Variant và Seat Leon ST. 

Sau đây là những hình ảnh mới nhất của Civic Tourer do Honda cung cấp:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.