Thị Trường, - 14/09/2015 06:01 PM
Honda Civic sedan 2016 đã được bắt gặp trên đường phố Michigan trước khi chính thức ra mắt vào ngày 16/9 tới đây.

Honda cho biết, hãng sẽ chính thức ra mắt dòng Civic sedan 2016 tại Mỹ vào ngày 16/9 và tường thuật trực tiếp buổi lễ này trên kênh Youtube.

Những hình ảnh thực tế của Honda Civic thế hệ thứ 10 đã được đăng tải trên diễn đàn CivicX cho thấy dòng xe này đã hoàn thiện và sẵn sàng ra mắt theo đúng kế hoạch. Từ những hình ảnh có được cho thấy Civic sedan mới có rất nhiều thay đổi trong thiết kế và chịu nhiều ảnh hưởng của Civic Coupe concept.

Honda Civic sedan 2016 có lưới tản nhiệt một thanh ngang lớn mạ crom nổi bật, đèn pha LED, kính chắn gió sau dốc về sau, cụm đèn hậu kiểu boomerang. Mâm xe đa chấu 16 inch trên bản tiêu chuẩn và loại 5 chấu kép, 17 inch trên bản cao cấp. Bản tiêu chuẩn đi kèm ống xả đơn, trong khi loại ống xả đôi thể thao được trang bị trên phiên bản cao cấp.

Bên trong, Civic mới được cho là sẽ có rất nhiều nâng cấp mới. Khu điều khiển trung tâm được thiết kế hoàn toàn mới. Da và carbon được nhìn thấy ở nội thất Civic 2016 chạy thử nghiệm. Ghế sau có chức năng sưởi, bên cạnh đó là sự xuất hiện của 2 hộc để đồ khá rộng gần cần gạt số.

Theo một số nguồn tin, Honda Civic 2016 sẽ được trang bị 2 tùy chọn động cơ là 1.5 và 1.8 lít. Đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT. Honda Civic sedan 2016 dự kiến sẽ bắt đầu được bán ra từ cuối năm nay.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.