Thị Trường, - 20/04/2015 04:54 PM
Thiết kế của Honda Civic 2016 thuộc phiên bản sedan lẫn coupe đã được lộ diện hoàn toàn trên trang CivicX.com. Theo đó, xe sở hữu nhiều đường nét giống mẫu Civic “xanh dạ quang” từng xuất hiện tại triển lãm New York Auto Show cách đây 1 tháng.

Trước đó, tại triển lãm ở New York, nhà thiết kế chính Melville-Brown cho biết Civic có thể là mẫu xe đem lại “hào quang” cho Honda. Ông cũng tiết lộ thêm rằng mẫu concept “xanh chói” tại triển lãm sở hữu “nhiều chi tiết sẽ xuất hiện trên phiên bản sản xuất”.

Với hàng loạt hình ảnh bị rò rỉ, ta có thể khẳng định phát biểu biểu trên là hoàn toàn chính xác. Các đường nét gân guốc và hầm hố của mẫu Civic concept đã được làm dịu lại cho phù hợp với phiên bản chính thức. Tuy nhiên nhiều góc cạnh và đường gân nổi bật vẫn được giữ lại trên xe. Có thể kể đến góc cạnh ở chỗ đèn pha, mũi xe, đường bọc quanh đèn hậu…

Được biết Civic thế hệ thứ 10 có thể sẽ được trang bị nhiều công nghệ mới như cảnh báo chuyển làn LDW, cảnh báo đâm va phía trước FCW, camera đa góc phía sau, kiểm soát hành trình thích ứng và Honda LaneWatch. Honda Civic 2016 sẽ dùng động cơ công nghệ Earth Dreams 1.5 lít, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT.

Honda Civic thế hệ mới dự kiến ​​sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa thu này và được xem như là phiên bản 2016.

Honda Civic 2016 coupe:

Honda Civic 2016 sedan:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.