Thị Trường, - 06/10/2016 12:10 AM
Không chỉ là tâm điển tại gian hàng Honda Việt Nam, Honda Civic 2016 cũng chính là một trong những ngôi sao sáng giá nhất tại triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay.

Honda Civic 2016 phân phối tại Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và dự kiến sẽ được bán vào tháng 1 năm 2017.

Việc sáng tạo nên Civic thế hệ 10 đại diện cho một trong những dự án phát triển sản phẩm mới toàn diện và tham vọng nhất được thực hiện bởi đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm Honda.

Civic thế hệ mới được đánh giá có thiết kế phá cách và mang phong cách thể thao nhất từ trước đến nay, kiến tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc về tất cả các đặc tính, từ không gian rộng rãi, chất lượng nội thất, tiện nghi, kết nối tiên tiến, các tính năng an toàn và đặc biệt là động cơ VTEC TURBO hoàn toàn mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Civic hoàn toàn mới đã được giới thiệu tại các thị trường lớn trên toàn cầu bao gồm Mỹ, Canada, Thái Lan, Trung Quốc, Brazil và được đánh giá cao bởi khách hàng trên toàn thế giới. Tại Thái Lan, doanh số bán của Civic đạt hơn 14.000 xe chỉ trong vòng 5 tháng sau khi ra mắt (từ tháng 3 đến tháng 8/2016), khẳng định vị trí hàng đầu trong phân khúc C với 52% thị phần trong thời gian tương ứng.

Mẫu xe này đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng của các tổ chức hàng đầu, như Giải thưởng Xe Bắc Mỹ của Năm 2016, Giải thưởng Xe đáng mua nhất năm 2016 – “Xe đáng mua nhất nói chung”, “Xe nhỏ đáng mua nhất” (theo đánh giá của Kelly Blue Book – KBB). Khả năng an toàn của Civic cũng đã được kiểm chứng ở Mỹ, với kết quả đánh giá an toàn hàng đầu bao gồm xe an toàn 5 sao theo đánh giá từ Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) trong chương trình đánh giá xe mới (NCAP) và Xe An toàn nhất 2015 theo đánh giá từ Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS).

Ngoại thất Civic mới nổi bật với những đường thân xe được vuốt về phía sau mượt mà, phần đầu xe sắc sảo và mạnh mẽ cùng phần vòm khoang bánh xe được thiết kế lồi, cụm đèn pha dạng LED mới tạo thành một khối thiết kế đồng nhất, chắc chắn và bề thế. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.630 x 1.799 x 1.416 (m). So với thế hệ trước Civic mới lớn hơn giúp mang đến không gian rộng rãi. Civic 2016 được trang bị bộ vành hợp kim 17 inch với thiết kế thể thao mạnh mẽ.

Không gian tổng thể với chiều dài cơ cở dài hơn và thân xe rộng hơn giúp Civic mới có không gian nội thất rộng rãi hơn. Bảng điều khiển được thiết kế lại gọn gàng hơn giúp cho khoảng không phía đầu gối của người lái được mở rộng và thoải mái hơn. Khoảng cách giữa vị trí ngồi của hàng ghế trước tương ứng vị trí ngồi của hàng ghế sau tăng lên 45mm, trong khi khoảng không giữa đầu gối của người ngồi phía sau với hàng ghế trước cũng được tăng lên 70mm.

 

Hàng ghế sau có thể gập gọn với tỷ lệ 60:40, khoang hành lý có dung tích 424L, lớn hơn 74L so với Civic thế hệ trước. Honda Civic 2016 được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS và Android, ghế lái điều chỉnh điện tám hướng, điều hòa tự động, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, các cụm điều khiển hệ thống âm thanh, điều khiển hành trình, chế độ đàm thoại rảnh tay được tích hợp trên vô lăng, hệ thống âm thanh 8 loa…

Honda Civic thế hệ thứ 10 được trang bị động cơ 1.5L VTEC TURBO cho công suất tối đa 170 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút mang tới khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong khoảng 8.3 giây tương đương với khả năng của động cơ 2.4L thường. Nhà sản xuất công bố, Civic mới có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5.8L/100km. Đi kèm với động cơ là hộp số CVT.

Khi chính thức được bán ra vào năm sau, Civic 1.5L VTEC TURBO mới sẽ đi kèm với 6 màu sơn ngoại thất gồm: Đen, trắng, ghi bạc, đỏ, xanh và xám cùng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. Honda Việt Nam cũng cung cấp các phụ kiện Honda chính hãng để cá tính hóa chiếc xe và gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng.

Ngoài Civic thế hệ mới, tại gian hàng của Honda Việt Nam còn có sự hiện diện 2 phiên bản nâng cấp City Modulo, CR-V phiên bản đặc biệt và các mẫu xe Accord và Odyssey

Honda City Modulo 2016: Mẫu sedan City trở nên phong cách hơn với gói phụ kiện 6 chi tiết chính trang trí cho phần ngoại thất, bao gồm: ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, ốp mặt ca lăng thiết kế mới và tem Modulo.

Honda CR-V phiên bản đặc biệt: Từ ngày 5/10/2016, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu CR-V phiên bản đặc biệt được trang bị bộ phụ kiện gồm: Các nẹp trang trí hai bên thân xe, đuôi xe, ốp gương chiếu hậu và chụp ống xả; cánh lướt gió thể thao; viền che mưa và nẹp bước chân phát sáng.

Honda Accord 2016: Đây là 1 trong 2 mẫu xe nhập khẩu của Honda Việt Nam ra mắt thị trường vào tháng 5/2016. Doanh số cộng dồn tính đến hết tháng 8/2016 kể từ khi ra mắt Accord 2016 vào tháng 5/2016 đã tăng gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Honda Odyssey: Được định vị là một chiếc xe đa dụng, sở hữu nhiều tính năng an toàn và tiết kiệm nhiên liệu, Honda Odyssey hướng tới mục tiêu là một chiếc xe “tốt nhất trong phân khúc”. Honda Odyssey hiện chiếm 55% thị phần của phân khúc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.