Thị Trường, - 24/09/2014 06:07 PM
Honda vừa trình làng phiên bản nâng cấp về thiết kế và công nghệ của dòng Civic hatchback và Tourer phiên bản châu Âu. Hãng cũng dự định sẽ thêm vào một phiên bản thể thao Sport vào dòng này.

Các nhà thiết kế của Honda cho Civic 2015 một “cặp mắt” mới với thiết kế sắc nét hơn và có vẻ ngoài phối hợp ăn ý với cản trước. Cặp đèn này còn được tích hợp tính năng chạy ban ngày. Đèn hậu cũng được tích hợp LED. Đi cùng với bộ đèn mới là phần cản trước, cánh gió hông, cánh gió đuôi được tinh chỉnh lại.

So với ngoại thất, nội thất thay đổi ít hơn, nhưng cũng góp phần làm nên bộ mặt mới của Honda Civic 2015. Xe sở hữu chất liệu ghế mới, viền cửa mới, tay nắm bằng chrome, bảng điều khiển màu đen kim loại khá thời thượng.

Quan trọng hơn cả phần ngoại hình chính là “bộ não” mới của Civic 2015. Xe sử dụng hệ điều hành Android 4.0.4, dàn âm thanh Connect và hệ thống thông tin giải trí khá đầy đủ trên màn hình hiển thị rộng 7 inch.

Đáng tiếc là “trái tim” của xe không có thay đổi gì đặc biệt. Chỉ có hệ thống phanh chậm tự động City- Brake Active (CTBA) từ nay sẽ được trang bị trên tất cả các phiên bản.

Honda Civic 2015 sẽ chính thức giới thiệu đến công chúng vào triển lãm ô tô Paris Auto Show diễn ra vào tháng tới.

>>> Xem bộ ảnh Honda Civic 2015 <<<

>>> Honda City thế hệ mới về Việt Nam, giá từ 552 triệu đồng

>>> Chi tiết Honda City 2014 vừa ra mắt

>>> Honda HR-V chính thức chào sân Đông Nam Á

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.