Thị Trường, - 05/09/2016 03:43 PM
Honda Malaysia vừa giới thiệu phiên bản giới hạn của dòng sedan City với các nâng cấp về trang bị và những cải tiến về thông số kỹ thuật.

Được gọi là Honda City X, phiên bản giới hạn này được trang bị ghế bọc da thay vì ghế vài như trên bản tiêu chuẩn. Biểu tượng chữ X được dập nổi trên các ghế ngồi, trên thân xe và trên nắp động cơ. Sẽ chỉ có 450 Honda City X được sản xuất.

honda-city-x-ban-gioi-han-chi-450-chiec-duoc-san-xuat

Không có sự thay đổi về trang bị động cơ trên City, điều này có nghĩa là phiên bản giới hạn sẽ vẫn sử dụng động cơ 1.5 lít SOHC cho công suất tối đa 118 mã lực tại vòng tua máy  6.600 vòng/phút và 145 Nm tại 4.600 vòng/phút đi kèm là hộp số CVT.

Về trang bị an toàn City X sở hữu: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng xe điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí kép…

Không giống như phiên bản cơ sở, Honda City X chỉ có 2 tùy chọn màu sơn là xám kim loại và đỏ. Tại thị trường Malaysia, Honda City X có giá từ 86,100 RM tương đương khoảng 469 triệu đồng.

honda-city-x-ban-gioi-han-chi-450-chiec-duoc-san-xuat

honda-city-x-ban-gioi-han-chi-450-chiec-duoc-san-xuat honda-city-x-ban-gioi-han-chi-450-chiec-duoc-san-xuat

honda-city-x-ban-gioi-han-chi-450-chiec-duoc-san-xuat

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.