Thị Trường, - 31/08/2016 08:06 PM
Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Dongfeng-Honda lên kế hoạch ra mắt phiên bản hatchback của dòng xe Honda City tại triển lãm Chengdu Motor Show 2016 diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Honda City Hatchback còn được gọi với cái tên của Gienia tại thị trường Trung Quốc. City Hatchback kế thừa phong cách từ mẫu Honda Concept B với phần đầu xe khá hầm hố. Lưới tản nhiệt màu đen bóng kích thước lớn được bao bọc bởi một đường viền mạ crôm. Đèn pha sắc nét và cản trước mạnh mẽ. Phía sau, các đèn hậu được nối với nhau bằng đường viền chạy ngang đuôi xe, cánh gió đuôi và cản sau kích thước lớn.

honda-city-hatchback-sap-ra-mat-tai-trung-quoc

City Hatchback có kích thước 4.517 mm x 1.705 mm x 1.477 mm (dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở 2.600 mm. so với bản sedan, bản hatchback ngắn hơn 22 mm trong khi chiều dài cơ sở tương đương.

Dưới mui xe, Honda City Hatchback được trang bị động cơ xăng i-VTEC 1.5L cho công suất tối đa 128.6 mã lực và mô-men xoắn 155 Nm. Hộp số sàn 5 cấp được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn, ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn hộp số CVT.

honda-city-hatchback-sap-ra-mat-tai-trung-quoc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.