Thị Trường, - 02/07/2012 08:06 PM
Hè năm nay, Honda sẽ cho ra mắt thế hệ tiếp theo của hệ thống thông tin giải trí Hondalink. Dự kiến, hệ thống mới này sẽ xuất hiện trong dòng Fit EV thế hệ mới.

Trong các thập kỷ qua, những trang bị điện tử xe hơi của Honda luôn bị đánh giá thấp hơn các đối thủ. Đặc biệt, trong bối cảnh công nghệ không ngừng được cải tiến trong những năm qua. Một ví dụ điển hình là hệ thống SYNC của Ford, mặc dù bị lỗi kỷ thuật nhưng vẫn đang dẫn đầu và vượt xa so với những gì hiện có trong các dòng sản phẩm hiện tại của Honda.

Để không bị các đối thủ bỏ xa về cộng nghệ, Honda đã tiến hành nâng cấp hệ thống thông tin giải trí Hondalink. Dự kiến, hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức trình làng hệ thống mới này trên Accord 2013 vào mùa thu tới.

Hối đầu năm, Honda đã xác nhận tại CES rằng hãng đã cộng tác với Aha Radio để cung cấp thiết bị âm thanh trực tuyến cho những dòng sản phẩm 2013 mà Accord 2013 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên được ứng dụng công nghệ này. Nhưng trước đó, Honda sẽ dùng Fit EV thế hệ mới để làm mẫu thử nhằm tham rò ý kiến khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda, Hondalink