Thị Trường, - 02/07/2016 02:54 PM
Honda Accord vừa đánh dấu cột mốc 40 năm gia nhập thị trường Mỹ, đây cũng chính là dòng xe bán chạy nhất của hãng tại thị trường ô tô sôi động này.

Ngoài ra, Accord cũng là mẫu xe có doanh số bán lẻ cao nhất ở Mỹ trong vòng 3 năm qua, theo tổ chức IHS.

Honda-Accord-kỷ -niệm-40-năm- gia- nhập- thị-trường-Mỹ

Honda Accord 1982

Accord đã trở nên nổi tiếng với hình mẫu là một chiếc Sedan, nhưng ít người biết rằng ban đầu dòng xe này là một chiếc Hatchback 3 cửa. Honda đã thay đổi Accord qua nhiều hình dạng khác nhau, nhưng Sedan này vẫn là sự lựa chọn được yêu thích nhất.

Honda-Accord-kỷ -niệm-40-năm- gia- nhập- thị-trường-Mỹ

Honda Accord 1988

Honda đã bán ra hơn 12.7 triệu xe Accord tại Mỹ trong hơn 40 năm qua. Hơn nữa, mẫu Sedan này được vinh danh hơn 30 lần trong tạp chí Car & Driver ở hạng mục “10 dòng xe uy tín nhất”, một kỷ lục mà chưa loại xe nào so sánh được.

Honda-Accord-kỷ -niệm-40-năm- gia- nhập- thị-trường-Mỹ

Honda Accord 2000

Sự thành công của Accord trước đây thường đi liền với đối tượng khách hàng trung niên trở lên, ngày nay Accord còn được yêu thích bởi giới trẻ. Theo nghiên cứu của tổ chức IHS, Accord là mẫu sedan được khách hàng dưới 35 tuổi ưa chuộng trong vòng 5 năm qua.

Honda Accord 2016

Ngoài ra, Accord cũng là mẫu xe ghi dấu cột mốc đáng nhớ cho Honda khi là dòng xe Nhật đầu tiên được sản xuất tại Mỹ. Cùng vào thời gian đó, Honda cũng là nhà sản xuất ô tô Nhật đầu tiên sản xuất ô tô ở Mỹ. Kể từ đó, Accord đã được sản xuất liên tục ở Mỹ gần 34 năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.