Thị Trường, - 03/08/2016 02:41 PM
Honda Malaysia đã chính thức ra mắt phiên bản facelift của dòng xe Accord tại hệ thống 88 đại lý ủy quyền của hãng trên oàn quốc.

Khách hàng Malaysia đã có thể đặt hàng dòng xe này thông qua hệ thống đại lý, xe sẽ chính thức được bán ra từ quý 3 năm nay.

Tương tự như thế hệ trước, bản facelift của Honda Accord sẽ có 3 phiên bản 2.0 VTi, 2.0 VTi-L và 2.4 VTi-L. Sự khác biệt lớn nhất trên Honda Accord facelift nằm ở lưới tản nhiệt phía trước được tinh chỉnh theo phong cách thiết kế mới của hãng xe Nhật Bản. Một thanh ngang dày mạ crôm nối liền lưới tản nhiệt với đèn pha LED.

Honda-Accord-facelift-ra-mắt-tại-Malaysia

Ngoài ra, Accord facelift còn có đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù LED và đèn hậu LED. Phía sau, một thanh ngang mạ crôm nối liền 2 đèn hậu và mâm xe hợp kim thiết kế mới. Accord cũng được bổ sung thêm 2 màu sơn mới là trắng và bạc kim loại.

Trước Malaysia, Honda Accord facelift đã ra mắt thị Thái Lan vào tháng 2 và sau đó được trưng bày tại triển lãm Bangkok Motor Show vào tháng 3. Bản nâng cấp này hiện cũng đã được Honda Việt Nam phân phối với giá bán được giữ nguyên ở mức 1,47 tỷ đồng.

Honda-Accord-facelift-ra-mắt-tại-Malaysia

Tại thị trường Việt Nam, Honda Accord được trang bị động cơ i-VTEC, dung tích 2.4 lít, sử dụng hộp số tự động 5 cấp, cho công suất tối đa 173 mã lực và mô-men xoắn cực đại 225Nm, ứng dụng công nghệ Earth Dreams cùng công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist. Lẫy chuyển số thể thao và chế độ kiểm soát hành trình (cruise control) tích hợp sẵn trên vô-lăng.

Honda-Accord-facelift-ra-mắt-tại-Malaysia

Honda-Accord-facelift-ra-mắt-tại-Malaysia

Honda-Accord-facelift-ra-mắt-tại-Malaysia Honda-Accord-facelift-ra-mắt-tại-Malaysia

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.