Thị Trường, - 26/10/2015 10:45 PM
GM Việt Nam vừa đánh dấu cột mốc 50.000 xe Chevrolet sản xuất và bán tại Việt Nam kể từ khi thương hiệu này gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 12/2006.

“Việt Nam là một trong 115 thị trường toàn cầu của Chevrolet, đồng thời là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất tại khu vực Đông Nam Á.Chúng tôi tự hào được góp phần vào sự phát triển rõ rệt của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành công nghiệp ô tô trong nước nói riêng.” Tổng Giám đốc GM Việt Nam - Ông Wail A. Farghaly cho biết.

GM Việt Nam hiện đang sản xuất và phân phối các dòng xe mang thương hiệu Chevrolet gồm: Spark được sản xuất trong nước, mẫu xe du lịch cỡ nhỏ Aveo, xe du lịch cỡ trung Cruze, thể thao đa dụng Captiva, xe đa dụng Orlando (MPV) và dòng bán tải nhập khẩu Colorado.

Ba dòng xe chủ lực Spark, Captiva và Cruze đóng góp hơn 62% lượng xe sản xuất và bán ra. Trong đó, mẫu sedan Chevrolet Cruze đã ghi tên mình vào trong danh sách top 10 xe hơi bán chạy nhất Việt Nam vào tháng Chín vừa qua.

Trong tháng Tám, Chevrolet đã giới thiệu chương trình Chevrolet Chăm sóc Trọn vẹn dành cho khách hàng trên toàn quốc. Chương trình cung cấp cho các khách hàng Chevrolet một loạt các dịch vụ hậu mãi toàn diện bao gồm Cứu Hộ 24/7 Miễn Phí; Bảo Dưỡng Nhanh; Bảo Hành Phụ Tùng và Phụ Kiện Chính Hãng 1 năm/25.000km (tùy điều kiện nào đến trước); Bảo Hành Xe 3 năm/100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng mua xe Chevrolet mới) nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các chủ sở hữu xe.

GM Việt Nam lắp ráp xe tại nhà máy của mình tại Hà Nội. Sản phẩm của hãng được bán thông qua 18 đại lý Chevrolet trên khắp cả nước. Hãng cũng đã xuất khẩu gần 500 chiếc tới các thị trường khác trên thế giới, tự hào nhà sản xuất ô tô đầu tiên tại Việt Nam xuất khẩu dòng xe du lịch cỡ nhỏ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.