Thị Trường, - 27/05/2016 02:38 AM
Hơn 50 thương hiệu lớn đến từ Đài Loan đã tham gia trưng bày tại Triển lãm quốc tế về Ôtô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 12 (Saigon Autotech & Accessories 2016) diễn ra từ hôm nay, 26/5 đến hết ngày 29/5.

Đến với triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2016, 10 doanh nghiệp Đài Loan đã giới thiệu những sản phẩm mới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghiệp. Các công ty góp mặt trong sự kiện này gồm có: Công ty Cổ phẩn CUB Elecparts, Orange Electronic, Sanyang Motor, Transcend Information…

Ngoài ra, hội chợ lần này sẽ có sự góp mặt của 6 tổ chức kinh tế từ Đài Loan, có thể kể đến Hiệp Hội Hợp Tác và Trao Đổi Công Nghiệp của Changhua Đài Loan (ICEA), Hiệp Hội Trang Trí Kaohsiung, Hiệp Hội Quốc Gia Thiết bị Phụ tùng Ô tô (NAA), Hiệp Hội Thiết Bị Phụ tùng Ô tô Tân Bắc, Hiệp Hội Công Nghiệp Thiết Bị Điện Tử Đài Loan (TEEIA), Hiệp Hội Vật Liệu Ô tô Thương Mại Đài Loan, và Hiệp Hội Sản Xuất Vận Tải Đài Loan (TTVMA).

“Trong hơn 20 năm trở lại đây, quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Đài Loan không ngừng phát triển, thương mại song phương tăng trưởng 27 lần, vốn đầu tư của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam tăng 28 lần. Lũy kế từ năm 1988 đến nay, các doanh nghiệp Đài Loan đã đầu tư 2.429 dự án tại Việt nam, tổng kim ngạch đầu lên đến 28,74 tỷ đô la Mỹ. Hiện Đài Loan là đối tác đầu tư lớn thứ 4, và là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam. Với tiềm năng phát triển dồi dào, quan hệ hợp tác kinh tế - văn hóa giữa Việt Nam và Đài Loan sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới, mang lại lợi ích cho cả hai bên”, Bà Catherine Huang, Trưởng Bộ Phận, Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan chia sẻ.

Đài Loan giữ một vị thế vững chắc trong thị trường linh kiện phụ kiện xe hơi toàn cầu. Lợi thế lớn nhất của nền công nghiệp này là chuỗi cung ứng toàn diện chuyên dụng với hệ thống trung tâm vượt trội và khả năng tích hợp liền mạch giữa các nhà xưởng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.