Thị Trường, - 04/06/2012 03:42 PM
Ngày 2/6 tại Tp. Hồ Chí Minh, đông đảo giới chơi xe độ khu vực miền Nam đã cùng hội tụ trong sự kiện quy mô lớn “hội ngộ xế độ” do xưởng độ xe D1 Workshop tổ chức. Đây cũng là buổi ra mắt chính thức của GCK (Genesis Coupe Klub).

Cuộc hội ngộ diễn ra trong bầu không khí tưng bừng, với số lượng xe độ tham gia đông hiếm có, trong số đó có những mẫu xe cực hiếm tại Việt Nam. Bên cạnh những chiếc Hyundai Genesis Coupe – vốn là những nhân vật trung tâm của cuộc hội ngộ lần này, còn xuất hiện hàng loạt các mẫu xe khác của những thương hiệu lớn và đẳng cấp như Mercedes, Audi, BMW, Porsche, Alfa Romeo và Maserati.

Đây không phải là lần đầu tiên D1 Workshop tổ chức một cuộc gặp gỡ như thế này, nhưng là cuộc hội ngộ có quy mô lớn nhất và sôi nổi nhất từng được diễn đàn này tổ chức. Anh Hoàng, thành viên sáng lập diễn đàn D1 Workshop, chia sẻ rằng mỗi cuộc gặp gỡ như thế này đều là một dịp tốt để tất cả những ai có chung niềm đam mê với xe hơi và độ xe được giao lưu, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau.

Không chỉ hứa hẹn sẽ gây dựng nên một sân chơi có quy mô lớn, lành mạnh, chuyên nghiệp và đậm chất sáng tạo, các thành viên diễn đàn D1 Workshop còn rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội mang tính chất cộng đồng cao, với những chuyến đi từ thiện trong suốt một năm qua. Gần đây nhất, các thành viên D1 Workshop đã được mời tham gia bộ phim “Gia sư nữ quái”, bên cạnh hàng loạt ngôi sao như Bảo Thy, Trấn Thành, Isaac, Hoài Linh, Chí Tài, Hoàng Sơn… Bộ phim vừa được công chiếu từ ngày 1/6.

Cũng trong cuộc hội ngộ lần này, D1 Workshop chính thức ra mắt GCK (Genesis Coupe Klub) - một câu lạc bộ dành riêng cho những người sở hữu chiếc xe thể thao 2 cửa trứ danh của Hyundai. Không những có phong cách thể thao đầy ấn tượng, mà Huyndai Genesis Coupe còn có đặc điểm là rất dễ độ một cách đa dạng, nên đã nhanh chóng trở thành chiếc xe phổ biến trong giới chơi xe thể thao tại Việt Nam.

Với nhiều hoạt động giàu ý nghĩa, D1 Workshop hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển tích cực và ngày càng đóng góp được nhiều hơn đối với cộng đồng chơi xe Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.