Thị Trường, - 13/11/2015 02:41 PM
Sau khi tung ra hình ảnh teaser về mẫu sedan đầu bảng của thương hiệu Genesis, hãng Hyundai cũng đã tiết lộ với giới truyền thông Hàn Quốc một số thông tin đáng chú ý về chiếc xe đặc biệt này.

Theo đó, mẫu sedan cao cấp nhất của Hyundai Genesis sẽ sử dụng ba động cơ xăng, bao gồm V6 GDI, dung tích 3.8 L, công suất tối đa 334 mã lực; động cơ V8, dung tích 5.0 L công suất tối đa 425 mã lực và động cơ V6 Biturbo, dung tích 3.3 L có công suất tối đa 370 mã lực. Hệ dẫn động bốn bánh sẽ là trang bị tùy chọn trên Hyundai Genesis G90.

Hãng Hyundai cũng cho biết, Genesis G90 sẽ có bản Limousine bên cạnh trục cơ sở ngắn. Trong đó, phiên bản trục cơ sở ngắn có chiều dài tổng thể 5.205 mm và chiều dài cơ sở 3.160 mm. Hai thông số chiều dài tương ứng của phiên bản Limousine là 5.495 mm và 3.450 mm.

Đặc điểm nổi bật về kỹ thuật của Genesis G90 phải kể đến hai hệ thống Variable Control Suspension và Highway Driving Assist, giúp cung cấp tính năng lái xe bán tự động cho người cầm lái. Jang Rag, Phó chủ tịch điều hành và giám sát dự án của G90 cho biết thêm: “Thông qua chương trình viễn tin Blue Link, Hyundai cũng sẽ cung cấp hệ thống ứng cứu khẩn cấp bao gồm cả việc kích hoạt túi khí trên xe”.

Về nội thất, mặc dù chưa công bố hình ảnh chính thức nhưng theo Hyundai, chiếc xe sẽ có hệ thống ghế ngồi thoải mái, đẳng cấp VIP, có thể điều chỉnh 3 vị trí khác nhau là giải trí, đọc sách hay xem video. Trong khi đó, những hình ảnh về nội thất bên trong được chụp lại mới đây trên đường thử được cho là nguyên mẫu của Genesis G90 sắp ra mắt cũng cho thấy phần nào những thông tin đó là có cơ sở.

Đó là màn hình LCD cỡ lớn có trong khoang lái, một đồng hồ hiển thị thời gian kiểu cổ điển, những chi tiết bọc da sang trọng, ghế ngồi với những đường chỉ khâu tỉ mỉ, hay sự kết hợp của chất liệu gỗ sáng bóng và vật liệu kim loại nổi bật…

Hyundai Genesis G90 sẽ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 12 tới bằng tên gọi khác là EQ900. Chiếc xe sẽ là đối thủ của những chiếc sedan cỡ lớn như Mercedes-Benz S Class, BMW 7 Series, Lexus LS…

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.