Thị Trường, - 26/03/2015 08:07 PM
Kia vừa chia sẻ hình ảnh thật đầu tiên về chiếc sedan Optima thế hệ mới trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm New York Auto Show vào tháng tư tới.

Kia đang cố lôi kéo sự tò mò của mọi người khi cung cấp một cách hạn chế những hình ảnh mẫu sedan ăn khách của mình. Sau những hình ảnh phác thảo và mẫu concept tuyệt đẹp đầy ẩn ý, hãng xe xứ kim chi lại tiếp tục tung ra hình ảnh chính thức đầu tiên.

Với một tấm hình duy nhất nhưng rõ ràng, chúng ta có thể nhận thấy thiết kế đằng trước của Optima khá tương đồng với SportSpace Concept, bao gồm lưới tản nhiệt vẫn theo phong cách mũi hổ - Tiger Nose nhưng được sửa đổi để trông đẹp mắt hơn, như việc kéo dài liền mạch với cụm đèn pha cùng hình dáng hốc gió thấp và nổi bật hơn.

 

Theo thông tin từ Kia, Optima 2016 sẽ “có sẵn với nhiều tùy chọn động cơ cùng nội thất rộng rãi và nhiều tính năng, công nghệ đẳng cấp hơn thế hệ hiện tại”.

Với tên gọi K5 ở các thị trường khác, Optima nhiều khả năng chia sẻ chung hệ động cơ cùng người anh em Hyundai Sonata với 1.6 lít Turbo, 2.0 lít Turbo hoặc 2.4 lít hút khí tự nhiên, trong khi thị trường Châu Âu có thể nhận được một phiên bản động cơ sửa đổi từ động cơ diesel 1.7 lít CRDi Turbo trên thế hệ hiện tại và có thể thêm một phiên bản hybrid diesel – điện kết hợp. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Kia, K5, Optima