Thị Trường, - 05/08/2013 11:59 PM
Hình ảnh đầu tiên của mẫu xe hiệu suất cao Subaru BRZ STI 2014 đã được công bố trên một trang web của Nhật Bản.

Đáng tiếc thông số kỹ thuật của BRZ STI 2014 đã không được tiết lộ. Hình ảnh rò rỉ chỉ cho thấy lưới tản nhiệt với logo STI và khe hút gió của chiếc xe. Theo những gì Subaru công bố, BRZ STI 2014 là một phiên bản nâng cấp so với bản tiêu chuẩn chứ không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới.

Trong những thông báo trước đó, Subaru cho biết BRZ STI 2014 sẽ được nâng cấp các chi tiết như tăng tính khí động học trong thiết kế, hệ thống treo cải tiến, bộ la zăng và lốp mới. Trước đó, BRZ STI cũng đã có những bài chạy thử nghiệm tại đường đua Nürburgring với hệ thống ông xả được mới. Điều này hứa hẹn hệ thống truyền lực của xe sẽ được nâng cấp.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã xác nhận BRZ STI 2014 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm  Los Angeles Auto Show 2013. BRZ STI 2014 cũng sẽ được trưng bày tại quê nhà khi triển lãm Tokyo Motor Show 2013 diễn ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.