Thị Trường, - 22/07/2013 09:13 PM
Sau nhiều lần rò rỉ, cuối cùng Honda đã công bố những hình ảnh chính thức của Honda Fitt/Jazz 2014. Dự kiến, chiếc xe cỡ nhỏ này sẽ được bán ra tại Nhật Bản vào tháng 9 tới, và trên phạm vi toàn cầu ngay sau đó.

Honda cho biết tại Nhật Bản, Honda Fitt sẽ ra mắt với 3 phiên bản. Gồm một phiên bản được trang bị động cơ 1.3 lít cho công suất 99 mã lực, một bản 1.5 lít với 130 mã lực và một phiên bản hybridvới trang bị động cơ 1.5 lít kết hơn với động cơ điện.

Fit Hybrid là mẫu xe đầu tiên của Honda được trang bị công nghệ Sport Hybrid Intelligent Dual Clutch Drive (i-DCD) cho xe kích thước nhỏ. Theo hãng xe Nhật Bản hệ thống i-DCD giúp Fitt 2014  cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn 35% đạt mức 2.7 lít/100km. Tiết kiệm nhiên liệu hơn đáng kể so với hệ thống hybrid IMA hiện tại.

Hệ thống i-DCD cung cấp 3 chế độ lái, trong đó chế độ EV cho phép xe vận hành hoàn toàn bằng điện, ở chế độ Hybrid Drive Mode xe sẽ vận hành cả động cơ xăng và động cơ điện, năng lượng sẽ được truyền tới các bánh xe phía trước và cuối cùng là chế độ Engine Drive Mode.

Bên trong, nội thất được thiết kế lại mang với vẽ tưới mới và cảm giác thoải mái hơn. Một màn hình cảm ứng được trang bị cho khu điều khiển trung tâm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.