Thị Trường, - 09/01/2016 03:41 PM
Những hình ảnh chính thức của Chevrolet Cruze 2017 với thiết kế ấn tượng đã được công bố trước khi mẫu xe này ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2016 diễn ra vào tuần sau.

Chevrolet Cruze 2017 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới tạo ấn tượng với những đường nét năng động và thể thao. Những thay đổi mới trên Cruze Hatchback đến từ thiết kế cụm đèn pha sắc cạnh được vuốt nhọn kéo dài về sau, thiết kế cản trước và cản sau giúp nhấn mạnh kiểu dáng thể thao cho xe.

 
Thế hệ mới được trang bị động cơ 1.4L tăng áp cho công suất 153 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Xe vẫn được phát triển dựa trên khung gầm của Cruze thế hệ trước nhưng được nâng cấp cho trọng lượng nhẹ hơn cùng độ cứng vững cao hơn.
 
 
Bên trong cabin xe, Cruze Hatchback được làm mới với nhiều tính năng và tiện nghi cao cấp. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Wi-Fi hotspot, khoang hành lý có dung tích tích lên đến 524 lít và mở rộng lên 1,189 lít khi gập hàng ghế sau. Các tính năng an toàn mới như cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe…
 
 
Chevrolet Cruze Hatchback 2017 sẽ chính thức ra mắt tại Detroit Auto Show 2016 và sẽ bán ra thị trường vào giữa năm nay.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.