Thị Trường, - 08/02/2016 09:40 PM
Để làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất, Land Rover đã đẩy sự xa xỉ và tính cá nhân hóa trên một chiếc SUV lên tầm cao mới bằng việc cho ra mắt dòng xe SV Autobiography. Mẫu xe này được một saloon xe nhập khẩu tại Hà Nội bán với giá gần 11 tỷ đồng tại Việt Nam.

Sau gần một năm kể từ khi lần đầu được giới thiệu tại triển lãm New York Auto Show 2015, đây dường như vẫn là chiếc xe thượng thừa trong làng SUV, mang trong mình nhiều tính cá nhân hóa và công nghệ hiện đại bậc nhất. SV, hay Special Vehicle Operations, là phân nhánh sinh ra để thỏa mãn những nhu cầu cá nhân hóa chi li nhất của khách hàng. Trong thời điểm hiện tại, số lượng Range Rover SV Autobiography tại Việt Nam còn cực kì hạn chế, và chiếc xe giới thiệu trong bài viết được phân phối không chính hãng qua nhà nhập khẩu HTC Auto tại Hà Nội.
 
 
 
Thoạt nhìn, ngoại hình chiếc SV Autobiography không quá khác biệt so với dòng Autobiography Black mà nó thay thế. Những thay đổi tinh tế nằm ở các chi tiết nhỏ như logo Range Rover Graphite Atlas đen bóng, cụm 4 ống xả kép mạ chrome, cụm đèn hậu cũng như logo SV Autobiography ở phía sau và vị trí giữa 2 cánh cửa. Land Rover cũng đưa ra tùy chọn sơn 2 tông màu để tăng tính độc đáo cho mẫu xe, tuy nhiên chiếc SV trong bài không mang tùy chọn này.
 
  
 
Tuy nhiên, ngoại thất không phải là thứ những mẫu xe “hàng thửa” như thế này nhắm đến. Điều tạo nên sự khác biệt chính là khoang nội thất đẳng cấp với đầy những tiện nghi và công nghệ hàng đầu trên chiếc xe. 
 
 
Nội thất da cao cấp với một số chi tiết bằng nhôm nguyên khối như lẫy gạt số, bảng điều khiển, bọc pedal, núm chuyển số,... cũng như các chi tiết ốp gỗ tối màu đem lại sự sang trọng trong khi vẫn duy trì tính thẩm mỹ. Ghế trước chỉnh điện 20 hướng với logo Autobiography thêu nổi trên lưng ghế. Điều hòa 4 vùng độc lập.
 
 
 
  
 
Hàng ghế sau mới thực sự là nơi những yêu cầu cá nhân hóa của khách hàng được thể hiện rõ ràng nhất. Chiều dài cơ sở của xe được mở rộng cho cảm giác ngồi vô cùng thoải mái, rộng rãi. Hàng ghế sau với 2 vị trí ngồi riêng biệt phong cách thương gia được trang bị ghế mát xa và đệm đỡ chân.
 
 
Bên cạnh đó là một loạt trang thiết bị giải trí cũng như hỗ trợ công việc. Màn hình LCD trên lưng hàng ghế trước, hệ thống loa vòm Meridian™ 29 loa, công suất 1700W. Bàn làm việc mini điểu khiển điện được ốp gỗ bóng sang trọng, tích hợp khay đựng cốc. Điểm xuyết vào đó vẫn là các chi tiết nhôm nguyên khối được bố trí vô cùng hài hòa và tinh tế. 
 
  
 
Range Rover SV Autobiography LWB được trang bị động cơ 5.0L V8 siêu nạp, cho công suất tối đa 550 mã lực và mô men xoắn cực đại 680Nm. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 96km/h trong 4.7s, tốc độ tối đa được giới hạn điện tử là 225km/h. Xe đang được rao bán tại HTC Auto với mức giá $470.000, tức khoảng gần 11 tỉ VNĐ.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.