Thị Trường, - 20/05/2015 05:38 PM
Thế hệ mới nhất của mẫu bán tải Hilux vừa được phát hiện có mặt tại rất nhiều đại lý tại Thái Lan trước giờ ra mắt chính thức.

Dự kiến chính thức ra mắt thị trường vào ngày 21/5 tới nhưng trên trang diễn đàn Hiluxrevo, hình ảnh những mẫu Hilux mới nhất đã được chuyển giao cho các đại lý khắp trên đất Thái. Và dĩ nhiên hầu như không có ngụy trang và thông tin về nội ngoại thất khá rõ ràng. Đặc biệt là ngoài các phiên bản bình thường, còn có sự xuất hiện thêm phiên bản “Revo” thể thao màu đỏ, đèn LED ban ngày và nội thất cao cấp hơn như ghế bọc da, vô lăng đa chức năng, màn hình lớn tích hợp hệ thống thông tin giải trí…

  

Trước sự cạnh tranh quyết liệt của các đối thủ như Ford Ranger, Nissan Navara và Mittsubishi L200 (Triton), Mazda BT-50… dường như Toyota đang thực sự củng cố mẫu xe bán tải của mình để lấy lại thị phần. Lựa chọn động cơ của Hilux mới sẽ có 4 lựa chọn với động cơ 2.4 turbo diesel 148 mã lực và 165 mã lực. Động cơ 2.8 lít turbo diesel công suất 175 mã lực và cuối cùng là động cơ xăng 2.7 lít hút khí tự nhiên công suất 164 mã lực. Xe cũng được bổ trợ thêm các công nghệ an toàn, đặc biệt là cảnh báo va chạm..

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.