Xe mới, - 14/05/2015 10:53 PM
Chỉ còn vài ngày nữa là thế hệ mới của dòng Chevrolet Camaro sẽ được giới thiệu với công chúng. Và GM sẽ không bỏ lỡ dịp này để làm người tiêu dùng háo hức và suy đoán về mẫu xe mới này.

Hình ảnh đầu tiên của thế hệ thứ 6 tiết lộ phần trên được nâng cấp mạnh mẽ, phần đuôi xe đầy cơ bắp. Hình ảnh khác còn cho thấy sự thay đổi lớn ở lưới tản nhiệt. Phần lưới tản nhiệt trên mỏng hơn và được đặt logo Chevrolet rất phong cách. Mắt lưới cũng có thiết kế mới.

Ngoài hình ảnh teaser hấp dẫn, GM còn cho biết Camaro 2016 sẽ được cải tiến tính khí động học. Các kỹ sư của GM đã thử nghiệm  gần 350 giờ trong hầm gió để tạo nên khả năng lướt gió tối ưu nhất, giúp Camaro “Lưới dễ dàng hơn qua cơn gió”.

Ngoài tính khí động học, một yếu tố nữa cũng làm nên “bộ mặt” mới cho Camaro chính là hiệu suất động cơ. Giám đốc thiết kế của hãng cho biết: “Hiệu suất động cơ được cải tiến, nên chúng tôi cần phát triển hệ thống làm mát tốt hơn nữa. Khả năng tăng tốc và tốc độ giới hạn của xe cũng được nâng cao khiến chúng tôi phải nâng cấp hệ thống cân bằng tốc độ cao cho xe tốt hơn. Tuy nhiên chúng tôi sẽ không làm cho sức tiêu thụ của xe bị ảnh hưởng”.

Có hàng trăm thay đổi trên chiếc Camaro thế hệ thứ 6 này. Nhưng các fan hâm mộ của dòng xe cơ bắp phải đợi đến thứ 7 tuần này 16/5 mới có thể chiêm ngưỡng toàn diện siêu “autobot” này.

Các thế hệ Chevrolet Camaro

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.