Thị Trường, - 14/03/2015 12:36 AM
Có thể trong năm nay phiên bản Facelift của Toyota Corolla 2016 sẽ diện kiến người dùng.

Mẫu Corolla mới nhất của Toyota hiện đã xuất hiện trên thị trường thế giới cả năm trời. Điều này đồng nghĩa với việc phiên bản Facelift phải mất thêm 1 năm nữa mới xuất hiện. Tuy nhiên sau khi theo dõi đoạn video mới nhất của Toyota, nhiều chuyên gia cho rằng phiên bản này sẽ xuất hiện sớm hơn nhiều so với dự tính.

Đoạn video này được công bố từ triển lãm Geneva Motor Show, nhưng đến nay mới chính thức xuất hiện trên trang chủ của hãng. Nội dung chính của nó nhằm giới thiệu đến công chúng hệ thống cảm biến an toàn Safety Sense hoàn toàn mới và cách nó hoạt động trong điều kiện thực tế.

Nhưng nếu tinh ý, bạn sẽ thấy hệ thống an toàn này được ví dụ trên chiếc Toyota Corolla mới – và đây có thể là phiên bản Facelift hoàn toàn mới. Theo đó, phiên bản này sở hữu những đường nét lấy cảm hứng từ chiếc Auris mới, và mang hơi hướng Corolla phiên bản dành cho thị trường châu Âu.

Đầu xe thiết kế hầm hố hơn và nổi bật với 2 ốp chrome sáng bóng, lưới tản nhiệt tinh giản. Trong khi đó, đuôi xe nổi bật với thanh chrome dài ở giữa cặp đèn hậu. Ngoài ra, Corolla facelifted còn có thêm một số cải tiến nhỏ về thẩm mỹ. Đặc biệt, hình ảnh cụm đồng hồ hiển thị trung tâm đã tiết lộ đây là một phiên bản Corolla hybrid.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.