Thị Trường, - 04/09/2013 03:49 PM
Còn 6 ngày nữa là đến triển lãm ô tô Frankfurt Motor Show, một trong những triển lãm đáng được mong chờ nhất trên thế giới. Và vì thế, càng gần đến ngày khai mạc, các hãng xe càng tích cực bật mí hình ảnh những “đứa con cưng” của mình. BMW cũng không là ngoại lệ.

Hãng này vừa tung ra video giới thiệu và thông tin kỹ thuật của mẫu BMW i8 phiên bản sẽ đi vào sản xuất.

Với 2 bức hình do hãng xe Đức cung cấp, chúng ta có thể nhìn bao quát tổng thể ngoại thất và không gian ngoại thất của sản phẩm. Xe được phủ tông màu xám lạnh và 1 dải viền màu xanh biển ở thân dưới. Thiết kế cửa ra vào mở bung như cánh bướm đem đến cảm giác của những siêu xe thể thao. Nội thất nổi bật với màn hình điều khiển gắn đèn xanh.

Không như mẫu i3 vừa được tiết lộ, BMW i8 không phải là một sản phẩm sử dụng hoàn toàn bằng điện. Chiếc i8 được trang bị động cơ tăng áp 3 xi lanh 1.5 lít cho bánh sau với công suất 231 mã lực. Ở bánh trước là động cơ điện có công suất 131 mã lực. Theo đó, BMW i8 sẽ có sức mạnh tổng cộng 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Tuy không như các chuyên gia dự đoán, nhưng con số này thật sự ấn tượng.

Hình ảnh thực tế và những thông tin về giá cả sẽ được BMW đề cập tại triển lãm Frankfurt Motor Show.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.