Thị Trường, - 16/04/2014 04:38 PM
Sau nhiều dự đoán được đưa ra, cuối cùng Mercedes-Benz đã chính thức công bố hình ảnh đầu tiên của siêu xe GT AMG.

Qua những hình ảnh được tiết lộ, có thể dễ dàng nhận thấy nội thất của AMG GT là sự kết hợp giữa yếu tố sang trọng và thể thao của một mẫu xe hiện đại. 

Điểm nhấn trong nội thất này chính là bảng điều khiển với màn hình trung tâm có kích thước lớn. Cạnh đó, các phím điều khiển và các cửa gió được sắp xếp đẹp mắt và hướng tới người dùng. Không những thế, chất liệu da đắt tiền còn được sử dụng rộng rãi khiến người xem liên tưởng tới những mẫu sedan hạng sang của Mercedes-Benz chứ không phải là một mẫu siêu xe.

Ông Tobias Moers, Giám đốc điều hành của Mercedes- AMG GmbH chia sẻ: "Chất công nghệ trên Mercedes AMG GT nhấn mạnh mong muốn mang đến một cảm hứng lái xe đầy phấn khích. AMG GT sẽ tiếp nối thành công của đàn anh SLS AMG, đây sẽ là chiếc xe thể thao thứ hai phát triển độc lập bởi Mercedes-AMG. Những hình ảnh hé lộ đầu tiên về thiết kế nội thất cho thấy AMG GT sẽ là một chiếc xe thể thao tuyệt vời để cầm lái."

Những hình ảnh ở ngoại thất và thông số hoạt động của AMG GT sẽ được tiết lộ khi mẫu xe này ra mắt công chúng vào mùa thu này. Khi đó, mẫu xe này sẽ là đối thủ trực tiếp với đồng hương Porsche 911.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.