Thị Trường, - 27/02/2014 02:40 PM
Hình ảnh mẫu Concept có tên gọi Mazda Hazumi đạ bị rò rỉ trước khi nó chính thức được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2014 sẽ diễn ra vào đầu tháng 3 tới đây.

Điều đặc biệt là Mazda Hazumi Concept được cho chính là bản xem trước của Mazda 2 thế hệ mới. Hiện hãng xe Nhật Bản vẫn xác nhận thông tin này.

Từ những hình ảnh rò rỉ cho thấy, Mazda Hazumi Concept có thiết kế khá đẹp mắt, hướng theo phong cách thể thao mạnh mẽ với lưới tản nhiệt kích thước lớn, đèn pha sắc nét, lốp xe được sơn màu đỏ cùng với màu thân xe, một cánh gió lớn được trang bị ở phần đuôi xe…

Chưa có thời điểm chính xác Mazda 2 thế hệ mới được tung ra, nhưng theo những gì hãng công bố thì chiếc hatchback này sẽ có “đời” mới vào năm 2015. Dự kiến, Mazda 2 sẽ được trang bị toàn bộ động cơ SKYACTIV. Bên cạnh động cơ diesel 1.5 lít, mẫu hatchback mới của Mazda chắc chắn sẽ đi kèm với động cơ 1.3 lít và 1.5 lít. Một trong số những động cơ này hiện đang được sử dụng trên dòng Mazda 3 và các dòng xe lớn hơn.

Phân khúc Subcompacts hiện đang có mức độ cạnh tranh rất khốc liệt, việc Mazda ngiên cứu kỹ trước khi tung ra dòng sản phẩm mới là điều nên làm. Đối thủ chính trong phân khúc này chính là Ford Fiesta và VW Polo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.