Thị Trường, - 23/04/2014 11:08 PM
Harley vừa thông báo có ít nhất 884 chiếc Breakout tại Mỹ và Canada dính phải triệu hồi lần này vì lỗi phần mềm.

Dòng xe Breakout mới nhất của hãng đã không may nằm trong diện triệu hồi mang số hiệu 2014122 lần này. Harley cho biết cả 2 phiên bản tiêu chuẩn của dòng Breakout lẫn phiên bản đắt hơn CVO đều bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi gồm: Harley-Davidson Softail Breakout đời 2013-2014 và Harley-Davidson CVO Softail Breakout đời 2013-2014 bán tại Mỹ và Canada.

Theo đó, hệ thống cảnh báo mức nhiên liệu đều không hoạt động hiệu quả. Các xe này có thể hết sạch nhiên liệu mà người dùng không hề biết, khiến họ phải lao đao tìm chỗ tiếp xăng. Harley cũng cho biết các xe gặp lỗi có thể hết xăng hoàn toàn trong khi đèn báo Low Fuel (mức nhiên liệu thấp) vẫn chưa bật sáng. Rất may lỗi này không thuộc về phần cứng, nó đến từ phần mềm được cài đặt trên xe.

Chủ của các dòng xe này được khuyến khích nên đến các đại lý để cập nhật và điều chỉnh phần mềm để tránh lỗi trên trước khi hãng bắt đầu việc email và gọi điện cho họ. Bởi không ai muốn chiếc Breakout CVO của mình phải chết máy giữa đường cả.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.