Thị Trường, - 20/06/2014 10:14 PM
Harley-Davidson đã chính thức công bố hình ảnh và video của mẫu motor điện đầu tiên được cho là có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trong vòng chưa tới 4 giây.

Hình ảnh Harley-Davidson LiveWire được đăng tải trên một trang web của Mỹ hồi đầu tuần. Cũng theo trang web này, LiveWire được cho là có sức mạnh 74 mã lực và mô-men 70 Nm và có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chưa tới 4 giây.

Trước khi đi vào sản xuất đại trà, LiveWire sẽ được cung cấp dưới dạng demo nhằm thăm dò phản ứng của khách hàng. Mỹ sẽ là thị trường đầu tiên sở hữu tân binh này vào đầu năm tới, sau đó sẽ là châu Âu.

Thông số kỹ thuất của LiveWire vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin Harley-Davidson sẽ sử dụng động cơ điện 3 pha xoay chiều cho công suất tối đa 74 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút là mô-men 70 Nm.  

Harley-Davidson cho biết, bắt đầu từ tuần tới, hãng sẽ lựa chọn các khách hàng trên khắp nước Mỹ chạy thử trước và cho ý kiến phản hồi, về mẫu xe điện đầu tiên của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.