Thị Trường, - 10/10/2014 08:02 PM
Là một trong những dòng xe đặc trưng nhất của lịch sử Harley-Davidson, Fat Bob vừa ra mắt phiên bản mới 2015 với thiết kế và động cơ giữ nguyên chất của đời trước.

Với những ai trông chờ vào một phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới, thì năm nay không phải là thời điểm họ mong chờ. Harley-Davidson Fat Bob 2015 sở hữu thiết kế không khác với phiên bản trước đó ngoại trừ một số chi tiết màu sắc được tinh chỉnh lại. Cõ lẽ hãng xe này cho rằng thiết kế của Fat Bob đã hoàn hảo và vào thời điểm hiện tại thì nó không cần phải thay đổi gì thêm.

Cặp bánh lớn, hầm hố vẫn là một thương hiệu của dòng Fat Bob. Cặp đèn pha trước và đèn hậu cùng với bộ phanh đĩa được trang bị cho cả 2 bánh là cặp mâm kim loại in chữ Harley-Davidson, khiến cho xe vô cùng bắt mắt. Bình xăng hình củ hành với dung tích 19 lít vẫn là một điểm nhấn đặc trưng của xe. Bình xăng này được phủ sơn đồng màu và ghi dấu ấn bằng nắp bình xăng kim loại ở trên đầu.

Trái tim của Fat Bob 2015 là động cơ Twin Cam 103 làm mát bằng khí với dung tích 1.670 phân khối. Động cơ này bao gồm hệ thống phun xăng điện tử Electronic Sequential Port Fuel Injected, có thể tạo ra mô-men xoắn 135 Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp Cruise Drive vẫn sẽ là một trang bị tiêu chuẩn trên Harley-Davidson Fat Bob 2015.

Fat Bob 2015 sẽ được bán với các tùy chọn màu xanh Superior Blue, vàng Sand Camo Denim, đen Black Denim, đỏ Mysterious Red Sunglo và đen Vivid Black. Xe có giá 15.699 USD tại thị trường Mỹ và sẽ đến thị trường châu Âu với mức giá 16.995 EUR.

>>> Xem bộ ảnh chi tiết tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.